logo sakura

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Bí mật về Sakura CC Cream

Là sản phẩm kem trang điểm sinh sau đẻ muộn nhưng chính việc ra đời muộn khi thị trường đã có những dòng mỹ phẩm makeup khác lại mang đến cho kem chống năng Sakura CC Cream những lợi thế về ứng dụng công nghệ cao nhất và thách thức bất ngờ trong việc tiếp cận người dùng.

Dù bạn đã dùng Sakura CC Cream hay chưa thì những sự thật dưới đây cũng sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!

CC Cream Sakura có phải là sản phẩm của Nhật Bản không?
Cái tên Sakura từ lâu đã thành thương hiệu khiến chúng ta nghĩ ngay đến đất nước của những chiếc Kimono thướt tha. Quả vậy, Sakura là thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản nhưng CC Cream lại là hàng Made in Korea? Tại sao lại như vậy?

Kem chống nắng trang điểm Sakura CC Cream

Kem chống nắng trang điểm Sakura CC Cream

Định hướng của các nhà lãnh đạo Sakura có vẻ khác với hoạt động kinh doanh mỹ phẩm thông thường khi mà họ cho sản xuất sản phẩm khác nhau ở các nhà máy tại các quốc gia khác nhau. Đây cũng là một chiêu thức kinh doanh khá cao tay khi mà Sakura chọn đúng cội nguồn cho sản phẩm của mình. Hàn Quốc là cường quốc mỹ phẩm với phong cách mỏng, nhẹ, trong suốt và gần như tự nhiên, thích hợp là nơi cho ra đời loại kem trang điểm thông minh mỏng mịn, che khuyết điểm và phủ tốt.Tương tự với các sản phẩm khác của Sakura, bạn sẽ thấy cả một chiến lược được đầu tư kín kẽ ngay từ khâu chất lượng sản phẩm.

Mức giá 900.000đ không hề cao như chúng ta tưởng tượng
Nhiều bạn lắc đầu trước một tuýp kem 40ml với mức giá 900.000đ nhưng rõ ràng lợi ích và hiệu quả sử dụng của dòng kem trang điểm chống nắng Sakura hơn con số 900.000đ rất nhiều. Với công dụng 10 in 1 thay thế kem lót, kem dưỡng, kem nền, kem che khuyết điểm, kem chống nắng và phấn phủ, làm 1 phép cộng trừ đơn giản, bạn sẽ thấy được lợi ích kinh tế mà sản phẩm mang lại, đó là chưa kể đến hiệu quả sử dụng.
cc cream Sakura.

Sẽ ra sao nếu một sáng bạn dậy muộn chỉ còn đủ 3 phút để trang điểm? Cần đi gặp gấp 1 đối tác quan trọng để ký hợp đồng? Thậm chí sợ người khác chạm vào da mặt vì làm trôi phấn hoặc phát hiện mình trang điểm quá dày?

Sakura CC Cream
Sakura CC Cream - Được các hotgirl tin dùng

Đó là lý do chỉ một số ít chị em vì điều kiện kinh tế nên còn ngần ngại, trong khi số khác đã và đang rất hài lòng với CC Cream này!

Liệu Sakura CC Cream nhỏ thế này có thực sự hiệu quả không?
Nếu bạn nghĩ rằng một tuýp kem 40ml sẽ hết veo trong 1 tháng sử dụng thì bạn đã sai lầm với Sakura CC Cream. Với kem trang điểm thông minh của Sakura này, bạn chỉ cần dùng 1 lượng cực nhỏ cho mỗi lần sử dụng, đây chính là giải pháp vừa tiết kiệm vừa đẹp vì chẳng ai yêu thích một làn da dày kem cả, trông khá là mất tự nhiên. Vừa mỏng mịn, vừa che phủ khuyết điểm tốt, lại làm đều màu da, bạn có còn coi thường em CC nhỏ bé này nữa không?

Thông thường thì một tuýp CC sẽ đủ dùng cho bạn trong khoảng thời gian từ 6 tháng hoặc hơn thế nếu tần suất sử dụng thấp hơn, vậy có lý do gì khiến bạn đang băn khoăn trước một sản phẩm tuyệt vời như kem trang điểm thông minh chống nắng Sakura CC Cream?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét