logo sakura

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Kem trang điểm trắng da Sakura CC Cream có giá bao nhiêu?

Kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream tích hợp cả công dụng chăm sóc da và trang điểm, giúp da trắng mịn đều màu tức thì. Đặc biệt, Sakura CC Cream không chứa dầu nên kem thẩm thấu cực nhanh, không gây bết dính.

Với những tính năng vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại khác nên CC Cream Sakura đang trở thành xu hướng làm đẹp đang sốt nhất hiện nay, lan tỏa khắp các khu vực châu Âu và châu Á. Kem trang điểm Sakura CC Cream hiện nay đang rất phổ biến trên thị trường mỹ phẩm và do đó kem Sakura CC Cream giá bao nhiêu cũng trở thành mối quan tâm lớn của không ít chị em.

Kem trang điểm Sakura CC Cream
Kem trang điểm Sakura CC Cream

Kem dưỡng trắng da Sakura CC Cream giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chỉ sau 3 phút, bạn sẽ có lớp trang điểm tự nhiên cực chuẩn. Hơn nữa, Sakura CC Cream còn giúp bạn tiết kiệm được vô số tiền mua các loại mỹ phẩm: kem dưỡng, kem lót, kem nền, phấn phủ…


1. Kem trang điểm Sakura CC Cream giá bao nhiêu?

Kem trang điểm dưỡng trắng da CC Cream có giá niêm yết là 900.000 đồng. Mức giá này đã được các chuyên gia kinh tế trong ngành định giá phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt đối với một sản phẩm ngoại nhập từ Nhật Bản.


2. Mức giá của Kem trang điểm Sakura CC Cream có hợp lý?

Cùng đi vào cuộc phỏng vấn nhỏ với 2 chị cùng là nhân viên văn phòng với câu hỏi: “Các chị thường trang điểm mỗi khi đi làm hay đi ra ngoài như thế nào, gồm những bước gì và mất bao lâu? Và các chị thường tốn bao nhiêu chi phí cho việc trang điểm?

Kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream giá bao nhiêu?
Kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream giá bao nhiêu?

Như bạn đã thấy, chỉ với 15.000 đồng mỗi ngày bạn sẽ chỉ mất có 3 phút để trang điểm, tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc. Một mức giá quá hợp lý cho dòng sản phẩm nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.


3. Giá kem trang điểm dưỡng trắng da CC Cream đã bao gồm phí giao hàng chưa?

Khi các bạn mua bất kỳ sản phẩm Sakura tại Sakura Beauty bạn chỉ phải bỏ chi phí mua sản phẩm mà không bỏ thêm chi phí giao hàng, cod... Bạn còn nhận được kem trang điểm Sakura CC Cream tận nhà, dù bạn có ở đâu trên đất nước Việt Nam.


4. Giá của kem trang điểm Sakura CC Cream có nhận được khuyến mãi gì không?

Khi mua sản phẩm kem trang điểm dưỡng Sakura CC Cream tại Mai Hân, bạn sẽ được nhận ngay 1 phần quà là kem tẩy trang Hàn Quốc, giúp chị em làm sạch da sau khi dùng Sakura CC Cream.


5. Giá kem trang điểm dưỡng trắng da CC Cream có bao gồm phí đổi trả chưa?

Nhằm nâng cao lợi ích cho chị em tin yêu mỹ phẩm Sakura, mỗi sản phẩm gửi đến chị em đều đi kèm những mẫu thử. Nếu làn da không hợp, chị em có thể gửi lại sản phẩm chính cho chúng tôi. Bạn sẽ được hoàn lại tiền sản phẩm lẫn phí vận chuyển mà bạn đã thanh toán trước đó.

Kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream
Kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream



6. Với giá bán như thế thì nên mua kem trang điểm Sakura CC Cream ở đâu?

Để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng và đúng với mức giá bản lẻ của nhà sản xuất, chị em nên mua sản phẩm tại các đại lý phân phối chính thức mỹ phẩm Sakura.

Mỹ phẩm Mai Hân là đại lý phân phối độc quyền mỹ phẩm Sakura tại Việt Nam hoạt động với phương trâm “tất cả vì lợi ích của khách hàng” cam kết bán Sakaura CC Cream đúng giá 900.000 đồng và nhiều chính sách ưu đãi khác:

- Sản phẩm nhập khẩu 100%
- Có giấy chứng nhận an toàn và lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế.
- Có tem chống hàng giả của Bộ Công An.
- Có nhân viên tư vấn miễn phí 24/24.
- Đổi trả hàng, hòan tiền 100% nếu không hài lòng về sản phẩm.
- Ship toàn quốc và giao hàng tận nơi.
- An toàn, hiệu quả nhanh, thích hợp với mọi loại da.

Để có được một làn da rạng rỡ cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí thì CC Cream luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em đấy. Chúc chị em có một mùa xuân ăn tràn sức sống!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét