logo sakura

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Kem trang điểm Sakura CC Cream có tốt không?

Sakura CC Cream đang tạo ra một trào lưu trang điểm mới trong giới trẻ trên toàn khu vực châu Á mà xuất phát điểm từ Hàn Quốc. Và giờ đây, khi kem dưỡng trắng da trang điểm Sakura CC Cream xuất hiện ở Việt Nam còn tạo ra cơn sốt nóng hơn bao giờ.

Bằng chứng là Sakura CC Cream đã được hầu hết phái đẹp từ ca sĩ, diễn viên, hot girl nổi tiếng đến nữ nhân viên văn phòng đều đón nhận và tin dùng. Chúng ta hãy xem họ nói gì về Sakura CC Cream.

Nhận xét của Diễm My 9x sau khi dùng Sakura CC Cream
Nhận xét của Diễm My 9x sau khi dùng Sakura CC Cream

"Điều kiện thời tiết nhiệt đới nóng ẩm cộng thêm những trận mưa rào gần đây ít nhiều làm My hơi chùn chân với những bước trang điểm kĩ càng truyền thống. Quả là khó có thể phủ nhận được sự tiện lợi của các sản phẩm tích hợp mới, như CC Cream Sakura vừa làm trắng, làm đều màu da, thay thế lớp lót với lớp nền trong trang điểm truyền thống, và tích hợp cả chỉ số chống nắng SPF cao nữa, thế là My tha hồ quay chụp dưới ánh nắng mùa hè. Mọi người cũng thử xem nhé!" – Diễn viên Diễm My 9X.

Bà Tưng nói gì về kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream?
Bà Tưng nói gì về kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream?

"Tưng mới khám phá ra kem trang điểm đa năng Sakura CC Cream thật là tiện lợi. Tưng xài hôm giờ rồi thích quá nên muốn chia sẻ với mọi người ngay. Xài vừa dưỡng trắng da, vừa trang điểm và không sợ nắng luôn. Tưng dùng nhiều loại kem trang điểm rùi mà thích nhất loại này. Xài cả ngày mà không thấm nước da trắng căng mịn luôn nè… Ah đặc biệt không bị mụn nha. Rất phù hợp với làn da Châu Á như Tưng". – Lê Thị Huyền Anh

Kem trang điểm Sakura CC Cream còn được các ca sĩ, diễn viên, người mẫu, hotgirl và nhiều bạn gái trẻ khác như Miu Lê, Hari Won, chuyên viên trang điểm Khải Thiên, hotgirl LV Babi, Tokki, MiDoRi, Pinky... yêu chuộng. Kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream có thật sự tốt không mà khiến phái đẹp mê mẩn đến vậy?

Sakura CC Cream chiết xuất hoàn toàn từ thiên cùng công nghệ làm đẹp độc quyền hoàn hảo
Sự kết hợp giữa viện Sakura Nhật Bản cùng nhiều chuyên gia da liễu hàng đầu của Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream tích hợp được 3 chức năng chính: dưỡng da, trang điểm và chống nắng.

Thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng chỉ số chống nắng SPF 50 vượt trội, Sakura CC Cream giúp bạn trở thành người phụ nữ hoàn mỹ chỉ sau 3 phút ở mọi lúc mọi nơi mà không cần đến sự hỗ trợ của kem dưỡng, kem lót, kem nền, kem chống nắng, kem nền, kem che khuyết điểm…

Thành phần Sakura CC Cream
Thành phần Sakura CC Cream được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên

Đặc biệt, Sakura CC Cream đặc chế sao cho phù hợp với làn da châu Á, kết cấu lỏng nhẹ, không dầu nên không gây nhờn rít hay khô da, không gây kích ứng, thích hợp với mọi loại da ngay cả da nhạy cảm.

Nổi bật, với 2 tone, Sakura CC Cream màu Light (màu da) và Sakura CC Cream màu Fair (Màu sáng) - phù hợp với chị em nào sở hữu làn da trắng, sáng hoặc làn da bình thường.

Chị em có thể tự chọn cho mình tone màu phù hợp với làn da của mình và yên tâm sử dụng kem dưỡng da trang điểm Sakura để có làn da trắng mịn tự nhiên như không trang điểm.


Sakura CC Cream tích hợp 10 công dụng vượt trội
Sakura CC Cream tích hợp 10 công dụng vượt trội

10 công dụng tích hợp trong 1 sản phẩm kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream
- Làm trắng da se khít lỗ chân lông.
- Chống nhăn hiệu quả.
- Siêu mịn và mềm mại
- Là lớp lót siêu mỏng
- Làm nền đẹp tự nhiên
- Phục hồi da hư tổn, hỗ trợ trị nám
- Bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB
- Điều chỉnh tông màu da
- Che khuyết điểm hoàn hảo
- Dạng lỏng, dịu nhẹ không thấm nước.

Chất lượng của dòng mỹ phẩm Sakura đã được chứng nhận đạt chuẩn quốc tế và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) đã chứng nhận Sakura CC Cream có khả năng xóa nếp nhăn, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, bên cạnh đó còn giúp da trắng sáng đều màu và chống nắng hiệu quả.

Bộ Y Tế Việt Nam cũng đã chứng nhận kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét