logo sakura

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

5 thói quen xấu khiến đàn ông nhanh già

Không chỉ phụ nữ mới cần quan tâm đến vẻ bề ngoài. Là đàn ông, bạn cũng cần phải lưu ý đến những thói quen xấu sau đây có thể hủy hoại vẻ nam tính của bạn:

1. Uống nhiều rượu

Uống nhiều rượu dẫn đến nhiều vấn đề về sức khỏe. Các chuyên gia cho rằng sự điều độ là chìa khóa dẫn đến một cuộc sống lành mạnh. Rượu, kết hợp với các loại thực phẩm có lượng calo cao sẽ gây ra béo phì. Nếu bạn uống rượu nhiều hơn giới hạn, bạn có thể lưu trữ nhiều chất béo trong cơ thể cũng như mỡ bụng.

>>> Xem thêm: Dưỡng trắng da sau khi đi biển (http://www.kemwhitedoctors.vn/4-cach-duong-trang-da-sau-khi-di-bien.html)

Uống rượu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà cả ngoại hình nam giới

Uống rượu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà cả ngoại hình nam giới

2. Đừng dùng tay sờ vào mặt thường xuyên 

Lấy tay sờ vào mặt thường xuyên không phải là một thói quen tốt nếu bạn muốn chăm sóc cho làn da khỏe mạnh. Khi bạn làm việc, đi chơi, đi tiệc, tay bạn chạm vào cả tấn vi khuẩn. Bằng cách liên tục dùng tay chạm vào má, là cách mà nhiều đàn ông hay làm, chính là lúc bạn đưa vi khuẩn vào da của bạn và trước khi bạn nhận thức rõ điều này, mụn đã xuất hiện rất nhiều. Thậm chí tệ hơn, nó có thể sản sinh ra một số nấm gây hại cho da.  

3. Không bảo vệ da ở ngoài nắng

Khi ở ngoài nắng, nếu không bảo vệ da cẩn trọng hoặc không sử dụng kem chống nắng, da sẽ dễ bị các dấu hiệu lão hóa vì tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời. Điều này có nghĩa không bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời sẽ khiến da bị thâm sạm, nhăn nheo và tệ hơn là bị ung thư da.  

>>> Xem theem: Dưỡng trắng da bằng dầu dừa (http://www.kemwhitedoctors.vn/4-cach-duong-trang-da-bang-dau-dua-hieu-qua.html)

Đàn ông cũng nên dùng kem chống nắng khi ra ngoài trời

Đàn ông cũng nên dùng kem chống nắng khi ra ngoài trời

4. Cạo râu    

Cạo râu dễ gây ra các bệnh về da như vết xước trên da, sưng tấy và râu mọc nhiều hơn. Tốt hơn để hạn chế các vết trầy xước khi cạo râu, bạn nên sử dụng kem cạo râu để giúp da của bạn mịn màng.   

5. Sử dụng chung loại mỹ phẩm cho mặt và cơ thể   

Nam giới không quan tâm đến việc mua sản phẩm phù hợp với làn da. Hãy thay đổi thói quen này bằng cách cẩn thận lựa chọn một loại sữa rửa mặt riêng và sữa tắm riêng, không nên dùng chung, chẳng hạn lấy sữa tắm để rửa mặt như cũ. Việc sử dụng sản phẩm phù hợp sẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh, sạch sẽ và mềm mại.


Nam giới nên có thói quen dùng mỹ phẩm phù hợp với toàn thân hoặc mặt

Nam giới nên có thói quen dùng mỹ phẩm phù hợp với toàn thân hoặc mặt

Tốt nhất, nam giới nên sử dụng sữa rửa mặt White Doctors thuộc thương hiệu mỹ phẩm White Doctors. Đây là loại sữa rửa mặt hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên, không hóa chất, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, phù hợp với làn da của cả nữ và nam giới.

Sữa rửa mặt White Doctors sẽ giúp làm sạch, se khít lỗ chân lông trị mụn và cho phái mạnh một làn da khỏe mạnh, mịn màng.    

0 nhận xét:

Đăng nhận xét