logo sakura

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Top 3 loại kem mà bạn nên có trên bàn trang điểm

Dưới đây là top 3 loại kem mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu công dụng của chúng và nhanh tay sở hữu chúng ngay nếu bạn chưa có nhé:

1. Kem Dưỡng Trắng Da Tái Tạo Và Phục Hồi Ban Ngày Sakura
Đây là loại kem dưỡng trắng da rất được ưa chuộng hiện nay của Sakura. Chúng có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da, thẩm thấu sâu nhằm tăng cường hỗ trợ dưỡng da trắng sáng, làm mờ vùng da sạm màu, xuất hiện đốm nâu, đồi mồi, da xỉn màu do hư tổn, do ảnh hưởng của chữa laser…tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da mới. Đồng thời, ngăn ngừa da lão hóa, đẩy mạnh chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, thời tiết hanh khô. Đặc biệt, đây là loại kem dưỡng trắng da Nhật Bản, được ứng dụng từ công nghệ phục hồi da hàng đầu của Nhật, được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng bảo vệ, dưỡng và phục hồi da cấp tốc, đặc biệt hữu ích với da hư tổn sau chữa sạm nám, khôi phục làn da khỏe mạnh, sáng mịn chỉ sau vài tuần sử dụng, giúp ngừa sạm nám tái phát, gia tăng sức đề kháng cho một vẻ ngoài hoàn mỹ được lưu giữ cùng năm tháng! Ngoài ra, độ an toàn của kem dưỡng trắng da phục hổi ban ngày Sakura cũng được Bộ Y Tế  Việt Nam chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An, vì vậy mà chị em có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về chất lượng của nó nữa rồi.


2. Kem chống nắng trắng da Candes SPF 50
Đây là một loại kem chống nắng tốt nhất của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu từ Pháp -  Candes. Chúng giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của tia cực tím và còn  rất nhiều những tác dụng vượt trội khác mà các sản phẩm cùng loại không có như: Ngoài tác dụng chống nắng thì  sản phẩm còn là một loại kem dưỡng trắng da và giúp tiêu diệt các mầm mống vi khuẩn khu trú trên da bằng thành phần độc quyền là sáp ong. Vì vậy, khi sử dụng kem chống nắng trắng da Candes, bạn sẽ không phải đồng thời sử dụng kem dưỡng da ban ngày nữa. Đặc biệt, loại kem này còn có thể dùng được cho cả làn da nhạy cảm của em bé, vì vậy bạn sẽ không còn phải lo lắng cho con cái của mình khi đi ra đường nữa rồi. Giờ thì bạn đã có thể cùng gia đình của mình tung tăng dạo phố, mua sắm hay tắm biển mà không phải lo sợ cho làn da của mình nữa rồi.

Kem chống nắng trắng da Candes: sản phẩm với rất nhiều các tác dụng vượt trội!

3. Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 50
Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle giúp nuôi dưỡng cho làn da của bạn trắng sáng, mịn màng và bảo vệ da toàn diện trước những tác hại của ánh nắng mặt trời. Loại kem này, được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như: Tinh chất ngọc trai, lô hội, khoáng chất biển chết, các vitamin chiết xuất từ rong biển, tảo biển. Sử dụng thường xuyên kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 50 sẽ giúp giảm sự xuất hiện của các đốm đen hoặc melamin, tái tạo sắc tố da, cân bằng độ ẩm và làm trẻ hóa làn da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét