logo sakura

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Những điều cần biết khi làm đẹp bằng những nguyên liệu tự nhiên.

Nguyên liệu thiên nhiên luôn là  những phương pháp làm đẹp tốt nhất cho làn da của phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn không biết sử dụng đúng cách thì cũng nguy hiểm lắm đấy. 

Trứng gà trị mụn: trị mụn đầu đen bằng trứng gà là một trong những mẹo làm đẹp da đơn giản và phổ biến mà phái đẹp ưa chuộng. Nhiều người thường sử dụng lòng trắng trứng để đắp trực tiếp lên da mặt để trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng làm đúng  nên không thể phát huy được hết tác dụng của nó. Cách tốt nhất là bạn nên thoa đều lòng trắng trứng thành nhiều lớp lên bề mặt da thay vì thoa 1 lớp mỏng như bạn thường làm. Việc thoa nhiều lớp lòng trắng trứng sẽ tạo thành 1 lớp mặt nạ cứng, đủ để cung cấp  dinh dưỡng cho làn da của bạn. Ngoài ra, sau khi đắp mặt nạ xong thì thay vì phải rửa mặt với nước thì bạn nên lột mặt nạ trứng ra khỏi mặt một cách nhẹ nhàng để có thể kéo theo những cồi mụn đầu đen ra khỏi da mặt của mình, như vậy sẽ hiệu quả hơn nhiều.

tị mụn cám bằng trứng gà luộc

Kem dưỡng da ban đêm: Dưỡng da ban đêm là cách làm đẹp tốt nhất mà phái đẹp thường sử dụng. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết cách chọn kem dưỡng da phù hợp với làn da của mình. Vậy kem dưỡng da ban đêm nào tốt nhất? Đối với những người có làn da khô thì tốt nhất là nên chọn những loại kem có tác dụng dưỡng ẩm tối đa, để làn da của bạn trở nên bớt khô ráp và mịn màng hơn. Nếu bạn có làn da dầu thì  không nên chọn những loại kem chứa dầu, như vậy da của bạn sẽ không phải hấp thụ thêm nhiều chất dầu nữa mà trở nên bớt nhờn và ít nỗi mụn hơn nhiều. Còn  đối với da nhạy cảm thì tốt nhất là nên chọn một loại kem đêm có công thức nhẹ, tránh các loại kem có mùi thơm nhiều vì dễ gây phát ban. Để an toàn, bạn có thể chọn kem dưỡng chiết xuất từ thiên nhiên như: lô hội, dưa chuột hay trà xanh.

Cách Chăm Sóc Da Mụn Đúng Cách

Ngoài ra, nếu bạn đang áp dụng cách trị mụn đầu đen bằng tỏi thì tốt nhất là bạn chỉ nên áp dụng cách này trong tình trạng mụn không quá nghiêm trọng, không nên sử dụng cách này quá 3 lần trong 1 tuần, vì tỏi sẽ gây tổn thương cho làn da của bạn nếu sử dụng trong thời gian dài hay quá lâu. Đặc biệt, khi áp dụng cách này thì bạn nên chống nắng kỹ càng trước khi ra đường, vì tỏi sẽ khiến cho da dễ bị bắt nắng và tổn thương nghiêm trọng khi tiếp xúc với tia tử ngoại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét