logo sakura

Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

5 bí kíp chống lão hóa da sớm bạn gái muốn trẻ đẹp đừng bỏ lỡ

Để giúp da trẻ lâu, chống lão hóa, một trong những điều quan trọng là bạn phải kiểm soát chế độ ăn uống của bạn.

Với 5 bí kíp chống lão hóa da sớm dưới đây sẽ cực kỳ hữu ích cho làn da và nhan sắc bạn nếu bạn tuân thủ thường xuyên.

1. Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời


Một trong những lý do cơ bản mà da lão hóa sớm là do tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời. Vì vậy, khi đi ra ngoài trên đường phố bạn cần hạn chế để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bằng cách thoa kem chống nắng và sử dụng các dụng cụ che nắng như khẩu trang, găng tay, kính mát, váy chống nắng,…

Che chắn da cẩn trọng dưới ánh nắng mặt trời

2. Ăn uống lành mạnh
 

Để giúp da trẻ lâu, chống lão hóa, một trong những điều quan trọng là bạn phải kiểm soát chế độ ăn uống của bạn. Tăng cường bổ sung vitamin, protein và các chất dinh dưỡng trong chế độ ăn uống sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh từ bên trong. Ngoài ra, tập thể dục cũng đóng một vai trò quan trọng đối với sức khỏe của làn da và ngoại hình.


3. Ngủ sâu

Một trong 5 bí kíp chống lão hóa da sớm đó là giấc ngủ mà nhiều người ít để tâm. Giấc ngủ đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc chống lão hóa da. Thiếu ngủ làm sản sinh hormon cortisol, dẫn đến phá vỡ các tế bào da. Ngủ đủ giúp da phục hồi và chống lại các nếp nhăn.

Ngủ đủ, ngủ sâu giúp chống lại nếp nhăn

4. Ưu tiên các chất chống oxy hóa

Hãy chắc chắn rằng chế độ ăn uống của bạn bao gồm chất chống oxy hóa. Tăng cường trái cây và rau quả trong chế độ ăn uống hàng ngày để các ngăn ngừa tổn thương tế bào da, cho bạn một làn da tươi trẻ. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những loại kem chong lao hoa tot nhat hien nay với những thành phần có chứa chất oxy hóa giúp ngăn ngừa nếp nhăn, ngừa nám, tàn nhang, cho da sáng mịn.


5. Sống lạc quan và hạnh phúc

Bí kíp cuối cùng trong 5 bí kíp chống lão hóa da sớm cũng là cách đơn giản nhất, không tốn tiền, đó là hãy luôn sống lạc quan và hạnh phúc. Điều này có mục đích duy trì sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Sống hạnh phúc để xua tan trầm cảm và loại bỏ nếp nhăn.

 
Sống vui vẻ, lạc quan giúp bạn trẻ lâu

Hy vọng với 5 bí kíp chống lão hóa da sớm kể trên, bạn gái chúng ta sẽ luôn khỏe đẹp tự nhiên, trẻ trung, xinh đẹp và đầy sức quyến rũ!


Làm đẹp cần phải kiên trì. Bạn hãy cố gắng, ắt sẽ thành công!

Phượng Lê - Mỹ Phẩm Mai Hân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét