logo sakura

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Sau bữa tiệc cưới đó, tôi đã tự thay đổi chính mình

Cách đây 2 tuần, tôi có đi dự tiệc đám cưới của người chị họ bên ngoại. Có một điều làm tôi rất ngạc nhiên, đó là không biết làm cách nào mà chỉ sau vài tháng không gặp, giờ đây thân hình mũm mĩm của chị đã không còn nữa, mà đứng trước mặt tôi là một cô tân nương vô cùng xinh đẹp và mảnh mai. Tôi có hỏi chị và nhận được một câu trả lời rất bất ngờ từ chị đó là: chị đã học cách làm tan mỡ bụng tại nhà từ một người bạn, người đó ngày trước cũng có thân hình mũm mĩm như chị nhưng nhờ uống nước chanh hằng ngày, kết hợp với những động tác thể dục nhẹ nhàng mà giờ chị ấy đã lấy lại được vóc dáng thon gọn và mảnh mai hơn trước nhiều, chị ấy thấy hiệu quả nên mới giới thiệu cho chị, không ngờ lại hiệu quả thật.

Cách chăm sóc da mặt đẹp hoàn hảo

Tuy nhiên, trong bữa tiệc cưới này, người làm tôi ngạc nhiên và thán phục không chỉ có chị họ của tôi mà còn có một đứa em gái họ của tôi nữa. Lúc nó xuất hiện trong bữa tiệc cưới, suýt chút nữa tôi đã không nhận ra nó nữa. Không biết nó có bí quyết gì, mà có thể lột xác hoàn toàn từ một con bé có nước da bánh mật như sô cô la từ lúc sinh ra mà giờ lại biến thành một nàng bạch tuyết xinh đẹp  như vậy. Rồi vì tò mò lại thêm một chút ganh tỵ nên tôi đã thắc mắc với nhỏ em họ của mình. Nó nói  là đã học được cách làm kem trộn trắng da toàn thân từ một diễn đàn làm đẹp trên mạng nên đã làm theo, nhờ vậy mà giờ nó mới được như vậy. Sau khi nghe nhỏ em họ chia sẻ cách làm đẹp xong, tôi nhìn nó rồi lại cúi xuống nhìn lại bản thân mình, tôi như muốn độn thổ luôn cho rồi. Sao cùng chung một dòng máu, một màu da mà giờ nó đẹp mà mình thì xấu quá vậy trời. 

chăm sóc da công nghệ cao 2

Rồi sau bữa tiệc cưới đó, tôi đã quyết tâm thay đổi chính mình, tự học cách làm đẹp cho bản thân. Việc mà tôi muốn thay đổi đầu tiên chính là khuôn mặt và làn da của mình. Tôi đã làm kem trộn dưỡng da theo cách của nhỏ em họ để tự dưỡng trắng tại nhà. Tự học cách trị mụn bằng tỏi ở những trang làm đẹp trên mạng rồi học luôn cả những cách chữa thâm quầng mắt từ dưa leo, cách trị nám da bằng nghệ và mật ong…

Rồi sau một thời gian tự học cách làm đẹp cho bản thân của mình, giờ đây tôi cũng đã đạt được những kết quả như mong muốn. Làn da của tôi đã trắng hơn trước, mụn cũng giảm đi nhiều, có điều cái chính ở đây không phải là việc tôi đã làm và đã thành công như chị họ và em họ của mình, mà cái chính là nhờ họ mà giờ tôi đã hiểu và cảm được câu nói: Không có người phụ nữ xấu,  chỉ có người phụ nữ không biết tự làm đẹp cho mình mà thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét