logo sakura

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Tuyệt chiêu chăm sóc da trắng mịn chỉ sau 10 ngày

Chỉ trong một thời gian ngắn áp dụng (tầm 10 ngày) những cách chăm sóc, làm đẹp da sau đây, bạn sẽ cản nhận rõ rệt làn da bạn trở nên trắng, mịn hơn và thay “áo mới” mỗi ngày:

1. Sử dụng nước cốt chanh


Chanh giúp làm sạch và tẩy trắng da
Chanh giúp làm sạch và tẩy trắng da

Trong bất kỳ công thức làm đẹp nào từ nguyên liệu thiên nhiên, chanh đóng một vai trò quan trọng vì khả năng làm sạch và tẩy trắng da một cách tự nhiên. Để sở hữu một làn da sáng hơn, bạn có thể kết hợp sử dụng nước cốt chanh để rửa mặt hoặc tắm các ngày trong tuần. Nếu da bạn là da nhạy cảm, bạn có thể sử dụng mặt nạ đường nâu, chanh và mật ong 1-2 lần một tuần để cải thiện.

>>> Xem thêm: Cach dung xit khoang

2. Bột yến mạch


Mặt nạ bột yến mạch đánh bay cả những vết thâm nám, sần sùi, vỏ cam
Mặt nạ bột yến mạch đánh bay cả những vết thâm nám, sần sùi, vỏ cam

Yến mạch không chỉ có thể giúp làn da của bạn mịn màng, mà đánh bay cả những vết thâm nám, sần sùi, vỏ cam,...là một trong những cách làm trắng da hiệu quả.  Không giống như chanh có độ bắt nắng, bột yến mạch làm đẹp da lành tính hơn. Để sử dụng có hiệu quả, kết hợp sử dụng bột yến mạch với sữa tươi không đường để làm sữa rửa mặt hoặc tắm toàn thân, chắc chắn bạn sẽ sớm có một làn da tuyệt vời.

3. Bơ hạt mỡ


Bơ hạt mỡ giữ ẩm rất hiệu quả và phục hồi các tế bào da một cách nhanh chóng
Bơ hạt mỡ giữ ẩm rất hiệu quả và phục hồi các tế bào da một cách nhanh chóng

Bơ hạt mỡ rất giàu vitamin A, E, F - vitamin cần thiết cho làn da đẹp. Ngoài ra, bơ hạt mỡ còn có một lượng rất cao các axit béo và các hợp chất chống oxy hóa tự nhiên nên cung cấp khả năng giữ ẩm rất hiệu quả và phục hồi các tế bào da một cách nhanh chóng.


Bơ hạt mỡ có khả năng hấp thụ nhanh chóng vào da, không để lại cảm giác nhờn rít, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, vì vậy bạn có thể sử dụng hàng ngày và xuyên suốt. Bơ hạt mỡ cũng không gây kích ứng, do đó bạn có thể sử dụng an toàn cho làn da nhạy cảm.

4. Lòng trắng trứng


Lòng trắng trứng loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám trên khuôn mặt của bạn
Lòng trắng trứng loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám trên khuôn mặt của bạn

Lòng trắng trứng đóng vai trò như một "thần dược" tẩy tế bào chết và loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám trên khuôn mặt của bạn. Bạn có thể sử dụng nó như là một mặt nạ lột nhẹ, thoa lớp lòng trắng thứ nhất, để cho chúng hơi keo lại, bạn sẽ thoa tiếp lớp thứ hai. Đến khi mặt nạ có một độ dày vừa phải, bạn đã có thể yên tâm ngồi đợi lột chúng ra. Nên lưu ý rửa mặt lại bằng nước lạnh để tránh mùi tanh cũng như se khít lỗ chân lông.

>>> Xem thêm: Ba ca phe lam đẹp da

Với 10 ngày đầu tiên sử dụng 1 trong các cách làm đẹp da trên, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận da mịn, sáng hơn rõ rệt. Để tăng độ trắng sáng, mịn màng cho da nhiều hơn, bạn cần duy trì thực hiện thường xuyên và nhớ chống nắng, bảo vệ da khi đi ngoài trời nhé!

Lê Phượng - Mỹ phẩm Mai Hân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét