logo sakura

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Làm thế nào để làn da trắng mịn luôn ở bên bạn?

Là phụ nữ thì không một ai muốn có làn da thô ráp, sần sùi cả. Chưa kể là da hay nổi mụn, vết thâm, sẹo mụn, lỗ chân lông to, khô sạm da và nếp nhăn làm cho da không còn mềm mịn, trắng sáng nữa.  Trước kia, để giải quyết những vấn đề này thì chị em thường phải dùng tới những loại mỹ phẩm như: Kem White Doctors, kem Sakura… thì bây giờ phái đẹp đã có thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp đơn giản và tiết kiệm hơn nhiều. Sau đây,  hãy cùng tìm hiểu xem những kinh nghiệm đó là gì nhé: 


Trị sẹo với nha đam: những vết thương, bỏng, mụn…. chính là những nguyên nhân hình thành nên những vết sẹo lồi, sẹo lõm trên da của bạn. Dù những vết sẹo này không ảnh hưởng đến sức khỏe và không nguy hiểm, song lại gây mất thẩm mỹ và khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi đứng trước nhiều người. Trước đây, để xóa sổ những vết sẹo này, nhiều chị em thường nghĩ đến những loại kem chữa sẹo như: Gel chữa sẹo Scar Rejuvasil, kem trị sẹo White Doctors, kem chữa sẹo Scar Esthetique… Tuy nhiên, ngoài phương pháp trị sẹo bằng mỹ phẩm thì nha đam cũng được xem là một nguyên liệu tự nhiên có tác dụng trị sẹo rất tốt.  Vì vậy, hãy tận dụng gel trong lô hội để đắp lên vùng sẹo lồi ngày 2 lần. Cách này sẽ giúp ngăn ngừa những vết thương mới hình thành và xóa sổ vĩnh viễn các vết sẹo trên da.

Trị nám da mặt bằng lòng trắng trứng gà và  chanh

Trị nám da bằng trứng gà: Trứng gà chứa nhiều khoáng chất như : kẽm, đồng, canxi… những chất này có tác dụng dưỡng da, chữa mụn và trị nám vô cùng hữu hiệu. Cách trị nám da với trứng gà rất đơn giản, chỉ cần lấy lòng trắng trứng gà trộn với 1 muỗng mật ong nguyên chất. Thoa hỗn hợp này lên những vết nám trên da mặt và chờ trong 30 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước. Tuy nhiên, để rút ngắn thời gian chữa trị , thì ngoài phương pháp này bạn cũng nên sử dụng kèm theo sản phẩm kem trị nám ban ngày Sakura để nhằm  làm giảm và ngăn ngừa sự xuất hiện của sắc tố đen melanin, đồng thời nuôi dưỡng và  giữ ẩm cho làn da trắng sáng hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét