logo sakura

Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Top 4 kem tắm trắng tự chế hiệu quả an toàn như đi spa

Mong muốn lột xác hoàn toàn cho làn da bánh mật thành da trắng nõn nà mà chẳng phải tốn tiền và công sức đến spa. Rất đơn giản, bạn chỉ cần áp dụng theo 1 trong 4 công thức làm kem tắm trắng tại nhà dưới đây, làn da trắng hồng tinh khôi sẽ là của bạn.

Bật mí công thức tắm trắng tại nhà siêu hiệu quả

Công thức làm kem tắm trắng tại nhà bằng cám gạo

Với hàm lượng protein, nguyên tố vi lượng, vitamin B, E và omega 3 dồi dào giúp làm trắng da, dưỡng da mềm mịn đến bất ngờ.


Cách làm: Lấy 100g cám gạo trộn đều với 20ml sữa tươi tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt. Sauk hi tắm sạch, lau khô người thì thoa hỗn hợp vừa tạo lên da toàn thân, kết hợp massage nhẹ nhàng, để 15-20 phút thì tắm sạch lại với nước mát.

Áp dụng 1-2 lần/ 1 tuần, bạn nên kết hợp với kem dưỡng đêm và dưỡng ngày để đạt hiệu quả làm trắng da nhanh nhất.

Tắm trắng an toàn tại nhà bằng quả lựu

Hàm lượng chất chống oxy hóa có trong quả lựu thúc đẩy quá trình tự sản sinh collagen tự nhiên cho làn da luôn căng mịn và trẻ trung. Bên cạnh đó, quả lựu còn có các dưỡng chất: axit folic, sắt, kali… giúp cải thiện độ trắng sáng và mềm mịn cho làn da. Vậy nên, không có gì lạ khi sử dụng quả lựu để làm kem tắm trắng tại nhà.

Nguyên liệu cần có:
– 1 quả lựu đã bóc vỏ
– 1 quả bơ
– 1 thìa café mật ong nguyên chất
– 1 thìa cafe đường nâu
– Vỏ 1 quả cam

Cách thực hiện: Trộn đều tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị rồi xay nhuyễn và đắp hỗn hợp lên da toàn thân, để khoảng 10-15 phút thì tắm lại với nước mát.


Áp dụng đều đặn 1- 2 lần/ tuần để nhận được hiệu quả làm trắng da cao nhất.

[IMG]
Tắm trắng hiệu quả tại nhà bằng quả lựu

Tự chế kem tắm trắng từ quả dâu tằm và mật ong

Chất alpha – hydroxy axit có trong quá dâu tằm giúp loại sạch bụi bẩn, chất nhờn, tế bào chết cho làn da luôn trắng mịn và tươi mới mỗi ngày. Còn mật ong có tác dụng kháng khuẩn và dưỡng ẩm cho làn da. Vì vậy, dâu tằm và mật ong đã tạo nên loại kem tắm trắng hiệu quả an toàn hàng đầu hiện nay.

Nguyên liệu cần có:
– 100 g dâu tằm
– 10 ml mật ong nguyên chất

Hướng dẫn cách làm: Dâu tằm nghiền nát và trộn đều với mật ong. Thoa hỗn hợp lên da toàn thân, nhẹ nhàng massage khoảng 10-15 phút rồi tắm sạch lại với nước ấm.

Áp dụng thường xuyên 2-3 lần/ 1 tuần, làn da sẽ trắng và mịn màng dần lên từng ngày.

Khám phá công thức tự chế kem tắm trắng từ dầu ô liu và nha đam (lô hội)

Hàm lượng chất chống oxy hóa, chất béo omega 3 có trong dầu ô liu kết hợp với các loại vitamin A, B1, C, E cùng khoáng chất như canxi, kali… có trong nha đam vừa làm trắng da vừa chống lại các dấu hiệu lão hóa và làm mờ nếp nhăn hiệu quả.

Nguyên liệu bao gồm:
- 3 thìa café dầu ô liu
- 1 nhánh nha đam tách lấy phần gel trong suốt
- 3 viên nang vitamin E

Cách thực hiện: Trộn đều 3 nguyên liệu đã chuẩn bị lại với nhau tạo nên hỗn hợp đặc quánh mịn. Sau khi tắm sạch, thoa hỗn hợp lên khắp cơ thể, để 20 phút thì tắm lại với nước mát.


Thực hiện 2-3 lần/ 1 tuần, bạn sẽ thấy là da không chỉ trắng dần lên mà còn săn chắc và tươi trẻ hơn.

[IMG]
Tự chế kem tắm trắng tại nhà bằng dầu ô liu và nha đam

Chỉ với 4 công thức làm kem tắm trắng tại nhà ở trên, ước mơ sở hữu làn da ngần của bạn sẽ trở thành hiện thực. Nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện liên tục trong khoảng thời gian dài nhé. Nếu bạn nôn nóng muốn làm trắng da nhanh hơn thì có thể sử dụng kem tắm trắng tiêu chuẩn spa Sakura Super White Spa System.

1 nhận xét:

  1. Collagen là một protein đặc biệt được tìm thấy ở động vật, chiếm đến 70% cấu trúc da. Collagen được xác định là thành phần chính của mô liên kết đồng thời cũng là loại protein có nhiều nhất trong các loại động vật có vú (chiếm khoảng 25% đến 35% protein trong cơ thể) https://menard.vn/gia-collagen-chuan-va-cach-lua-chon-collagen-chinh-hang/




    Trả lờiXóa