logo sakura

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Bí kíp khôi phục da tay cháy nắng trở nên trắng sáng đều màu

Da tay là vùng da thường xuyên phải tiếp xúc với các yếu tố môi trường bên ngoài, đặc biệt là ánh nắng mặt trời nên không thể tránh khỏi hiện tượng sạm đen hơn các vùng khác.

Nhưng để lấy lại vùng da tay mềm mịn, tươi sáng đều màu tự nhiên cũng không quá khó. Bạn chỉ cần áp dụng một số cách làm trắng da tay an toàn tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên dưới đây. Chị em cùng vào tham khảo và thực hiện ngay nhé!

Bí quyết làm trắng da tay nhanh nhất

Cách làm trắng da tay nhanh nhất bằng chanh

Đôi tay mềm mịn, trắng muốt phần nào đó nói lên nét nữ tính, dịu dàng. Nhưng nếu da tay của bạn đang sạm đen và chai sần thì phải làm sao. Bạn hãy yên tâm với cách làm trắng da tay bằng chanh sau đây.

Cách làm: Trộn đều 2 thìa café nước cốt chanh với 1 thìa café dầu dừa và thoa đều lên vùng da tay, để yên 15-20 phút thì rửa sạch lại với nước mát.


Áp dụng 2-3 lần/ 1 tuần, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da tay mềm mịn, tươi sáng tự nhiên. Bởi chanh có tính axit cao nên có thể tẩy sạch lớp tế bào chết hay vùng da xỉn màu.

[IMG]
Cách làm trắng da tay bằng chanh

Tuyệt chiêu làm trắng da tay cấp tốc bằng cà chua và mật ong

Với hàm lượng vitamin A, C, E… khổng lồ, cà chua vừa có tác dụng làm trắng vừa dưỡng da ẩm mịn. Trong khi đó, mật ong có tính kháng khuẩn cao và chống lão hoá giúp làn da luôn căng mịn và tươi trẻ.

Nguyên liệu chuẩn bị:
- 2 quả cà chua lột vỏ, bỏ hạt và ép lấy nước cốt
- 10ml mật ong nguyên chất

Cách làm: Trộn đều nước ép cà chua với mật ong rồi thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên da tay, để yên 20-25 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ 1 tuần, để đạt hiệu quả làm trắng da nhanh nhất.


Bí kíp làm trắng da tay đơn giản tại nhà với dầu tắm em bé và đường

Đường trắng có tác dụng làm sạch lớp tế bào chết cho da tay luôn tươi sáng tự nhiên. Còn dầu tắm trẻ em giúp da tay luôn mềm mịn. Do đó, dầu tắm trẻ em kết hợp với đường sẽ là một trong những cách làm trắng da tay hiệu quả.

Nguyên liệu cần có:
- 1 cốc dầu tắm em bé
- 1 cốc đường trắng

Cách thực hiện: Trộn đều 2 nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt, thoa đều lên da tay, massage nhẹ nhàng 10-15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Áp dụng 2-3 lần/ 1 tuần, da tay nhanh chóng trắng mịn đều màu trở lại.

[IMG]
Cách làm trắng da tay bằng dầu tắm em bé và đường

Hy vọng với 3 cách làm trắng an toàn tại nhà ở trên, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu đôi tay trắng muốt và mềm mịn như da em bé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét